„Hvað ætti mér svo sem að finnast?“
Framhaldsskólinn og smásagan
Efnisorð:
smásögur, íslenskukennsla, framhaldsskóli, bókmenntakennsla
Abstract
Greinin fjallar um smásagnakennslu í íslenskum framhaldsskólum og byggir á niðurstöðum
rannsóknar höfundar, sem fól í sér greiningu fjölbreyttra gagna og fjölda viðtala, sem leiddi í ljós fremur neikvætt viðhorf til bæði bókmenntahugtaka og lesturs smásagna innan framhaldsskólanna. Í greininni segir fá kennslutilraunum höfundar, sem byggja á kenningum Ritu Felski um geðhrif, sem höfðu það að markmiði að hafa jákvæð áhrif á lestrarupplifun nemenda og nálgast þar með þau hæfniviðmið sem sett eru fram í Aðalnámskrá framhaldsskóla.
Downloads
Download data is not yet available.